บทความทั้งหมด

ผู้ถือบัตรประกัน (รายกลุ่ม) ไม่ต้องสำรองจ่าย สามารถเข้ารับบริการได้แล้วที่อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม คลินิกใกล้ฉัน สะดวก รวดเร็ว ราคาสบายกระเป๋า

ข่าวดี! ผู้ถือบัตรประกัน AIA (รายกลุ่ม) สามารถเข้ารับบริการที่อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรมได้แล้ววันนี้ โดย "ไม่ต้องสำรองจ่าย"

อบรมบุคลิกภาพ เจ้าหน้าที่ประจำอินทัชเมดิแคร์คลินิก เพื่อพัฒนาศักยภาพและการสื่อสารเพื่อให้บริการลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด

10 อันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานในพื้นที่อับอากาศ

ที่อินทัชเมดิแคร์เราพร้อมดูแลคุณด้วยราคาสบายกระเป๋า มุ่งมั่นเป็นคลินิกปฐมภูมิใกล้บ้านให้กับท่าน

อินทัชเมดิแคร์มีการจัดอบรมอย่างต่อเนื่องให้กับผู้จัดการสาขาซึ่งเป็นบุคลากรที่สำคัญมากกับองค์กร เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดความสามารถ การทำงานเป็นทีม เพื่อให้บรรจุเป้าหมายขององค์กรได้

อินทัชเมดิแคร์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากร (พนักงานใหม่) ในองค์กรให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพ

โรคเบาหวาน หากไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องเหมาะสมก็อาจสร้างอันตรายถึงชีวิตได้ เรามีวิธีการดูแลตนเองสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานมาฝากกัน

วินมอเตอร์ไซต์เพียงพาคนไข้มารับบริการที่อินทัชเมดิแคร์ทุกสาขา เรามีค่าดูแลพิเศษให้กับวินมอเตอร์ไซต์ทุกคน ดูรายละเอียดคลิกเลย

อาการติดเชื้อhiv จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณได้รับเชื้อ HIV ซึ่งเป็นโรค ที่เกิดจากเชื้อไวรัส ชนิดหนึ่ง ซึ่งจะแพร่เชื้อ หากมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางช่องคลอด หรือผ่านทางทวารหนัก โดยไม่มีการป้องกันใด ๆ นอกจากนี้ เชื้อไวรัสชนิดนี้ จะสามารถแพร่เชื้อได้ หากมีเพศสัมพันธ์ทางปาก (Oral sex) ที่ไม่มีการป้องกัน

รู้หรือไม่ โรคความดันโลหิตสูงอันตรายอย่างไร สภาวะผิดปกติที่บุคคลมีระดับ ความดันโลหิตสูงขึ้นกว่าระดับปกติของคนส่วนใหญ่ และถือว่าเป็นสภาวะที่ต้องควบคุม เนื่องจากความดันโลหิตสูงทำให้เกิดความเสียหาย และการเสื่อมสภาพของหลอดเลือดแดง นำไปสู่สภาวะการแข็งตัวของหลอดเลือด การอุดตันของหลอดเลือด หรือหลอดเลือดแตกได้

สาเหตุของการเกิด โรคหัวใจ นั้นสามารถแบ่งออกได้เป็นหลายประเด็น ไม่มีสาเหตุที่ตายตัวแน่นอน แต่ก็มีปัจจัยเสี่ยงที่อาจบ่งชี้ว่าน่าจะมีส่วนในการพัฒนาไปสู่การเป็นโรคหัวใจได้ 5 ข้อเลี่ยงเป็นโรคหัวใจหลักๆ มีดังนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้