บทความทั้งหมด

เสียงตอบรับและประสบการณ์การจากคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการกับอินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม เราขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแลสุขภาพของท่านค่ะ

การตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานนับวันยิ่งมีความสำคัญกับองค์กรต่างๆ แต่ก็ยังมีบางท่านที่มีข้อสงสัย เราเลยขอรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานมารวมไว้ให้คุณได้ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

สำหรับคนที่ต้องการฉีดยาคุมกำเนิด แต่ยังมีข้อสงสัยต่างๆ ที่สร้างความกังวลใจเราได้รวบรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับฉีดยาคุมมาไว้ในบทความนี้ เพื่อให้คุณใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

การฝากครรภ์โดยเฉพาะกับท้องแรกด้วยแล้วคุณแม่หลายท่านอาจจะมีความกังวลหรือข้อสงสัยต่างๆ มากมาย เราเลยรวบรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฝากครรภ์ มาไว้ในบทความนี้เพื่อให้เป็นแนวทางในการดูแลลูกน้อยในระหว่างตั้งครรภ์

การตรวจภายในนั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยากหรือน่ากลัว แต่ก็ยังมีคุณผู้หญิงอีกไม่น้อยที่ยังกังวลและสงสัยในเรื่องนี้ เราเลยรวบรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการตรวจภายในมาฝากกัน เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องค่ะ

ตรวจสุขภาพพี่เลี้ยงเด็ก(Nanny Employment Checkup) ก่อนเข้าทำงาน สำหรับท่านที่ยังมีข้อสงสัยเรารวบรวมเอาคำถามคำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพพี่เลี้ยงเด็กมาไว้ในบทความนี้เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

การปฏิบัติงานบนพื้นที่สูง เสี่ยงต่อการพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องทำการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานบนที่สูง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดอันตรายจากโรคประจำตัวบางอย่างตามมา อาชีพไหนควรตรวจบ้างไปดูกันเลย

โรคทางนรีเวช คือโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์เพศหญิง ที่มักจะเกิดขึ้นบริเวณ ปากมดลูก, ช่องคลอด, รังไข่, มดลูก, รวมทั้งปีกมดลูกด้วย ซึ่งโรคทางนรีเวชที่พบบ่อยมักมี 5 โรคดังต่อไปนี้

การตรวจภายในเป็นเรื่องที่มักจะทำให้สุภาพสตรีทั้งหลายเกิดความกังวล ไม่กล้าตรวจ แต่เพื่อความปลอดภัยจากโรคร้าย จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรหลีกเลี่ยง เรานำความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับการตรวจภายในมาฝากกัน

ช่องคลอดเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม มีสัญญาณอะไรบ้างที่เตือนเราว่าควรไปตรวจภายในได้แล้ว ก่อนจะสายเกินไป

อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรมมีบริการตรวจวินิจฉัย รักษาโรคและฟื้นฟูสุขภาพผิวหนังของคุณ ได้แก่ บริการกำจัดหูดด้วยการใช้ยาจี้หูดและการผ่าตัด บริการตัดติ่งเนื้อ รวมไปถึงบริการฉีดคีลอยด์ สำหรับผู้ที่มีปัญหาแผลเป็นนูน แข็ง ให้บริการโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ สะดวก รวดเร็ว

อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรรม บริการฝังยาคุมและถอดยาคุมกำเนิด รวมถึงฉีดยาคุมกำเนิด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้เวลาเพียงไม่นาน ช่วยให้คุณสามารถคุมกำเนิดอย่างปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว และไม่เจ็บแผล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้