บทความทั้งหมด

ตรวจสุขภาพพี่เลี้ยงเด็ก(Nanny Employment Checkup) ก่อนเข้าทำงาน สำหรับท่านที่ยังมีข้อสงสัยเรารวบรวมเอาคำถามคำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพพี่เลี้ยงเด็กมาไว้ในบทความนี้เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

การปฏิบัติงานบนพื้นที่สูง เสี่ยงต่อการพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องทำการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานบนที่สูง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดอันตรายจากโรคประจำตัวบางอย่างตามมา อาชีพไหนควรตรวจบ้างไปดูกันเลย

โรคทางนรีเวช คือโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์เพศหญิง ที่มักจะเกิดขึ้นบริเวณ ปากมดลูก, ช่องคลอด, รังไข่, มดลูก, รวมทั้งปีกมดลูกด้วย ซึ่งโรคทางนรีเวชที่พบบ่อยมักมี 5 โรคดังต่อไปนี้

การตรวจภายในเป็นเรื่องที่มักจะทำให้สุภาพสตรีทั้งหลายเกิดความกังวล ไม่กล้าตรวจ แต่เพื่อความปลอดภัยจากโรคร้าย จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรหลีกเลี่ยง เรานำความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับการตรวจภายในมาฝากกัน

ช่องคลอดเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม มีสัญญาณอะไรบ้างที่เตือนเราว่าควรไปตรวจภายในได้แล้ว ก่อนจะสายเกินไป

อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรมมีบริการตรวจวินิจฉัย รักษาโรคและฟื้นฟูสุขภาพผิวหนังของคุณ ได้แก่ บริการกำจัดหูดด้วยการใช้ยาจี้หูดและการผ่าตัด บริการตัดติ่งเนื้อ รวมไปถึงบริการฉีดคีลอยด์ สำหรับผู้ที่มีปัญหาแผลเป็นนูน แข็ง ให้บริการโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ สะดวก รวดเร็ว

อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรรม บริการฝังยาคุมและถอดยาคุมกำเนิด รวมถึงฉีดยาคุมกำเนิด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้เวลาเพียงไม่นาน ช่วยให้คุณสามารถคุมกำเนิดอย่างปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว และไม่เจ็บแผล

หาหมอออนไลน์ Telemedicine การแพทย์วิถีใหม่ ที่อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม บอกเลยว่าง่าย สะดวกรวดเร็ว และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม คือ คลินิกปฐมภูมิใกล้บ้าน ในราคาสบายกระเป๋า ให้บริการฝากครรภ์ ฝากท้อง ตรวจหลังคลอด ตรวจนรีเวช ฉีดวัคซีนเด็ก รักษาโรคเบาหวานและความดันและโรคเรื้อรัง ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน ตรวจสุขภาพประจำปี ใบรับรองแพทย์ ฉีดยาคุม ฝังยาคุม ถอดเข็มยาคุม ตรวจหาภูมิโควิด(covid-19) จี้หูด ตัดติ่งเนื้อ ฉีดคีลอยด์

คุณพ่อคุณแม่ไม่สามารถที่จะดูแลลูกน้อยของตัวเองได้ตลอดเวลา จึงต้องใช้บริการพี่เลี้ยงเด็ก (nanny) สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามอีกอย่างก็คือการตรวจสุขภาพของพี่เลี้ยงก่อนเข้าทำงาน ส่วนจะต้องตรวจอะไรบ้างและทำไมต้องตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงานเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

การรักษาเพื่อควบคุมอาการของโรคเบาหวานเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยควบคุมไม่ให้เกิดอาการกำเริบ หรือเกิดภาวะแทรกซ้อนขึ้น แต่จะมีวิธีใดบ้างนั้นเรามีคำแนะนำดีๆ มาฝากกันค่ะ

แผลเป็น สิ่งที่ใครก็ไม่อยากเป็น แผลนูน แผลขนาดเล็ก ทำให้มีการคิดค้นวิธีการรักษาแผลเป็นให้หายหรือเบาบางลงหนึ่งในนั้นก็คือการฉีดคีลอยด์ คีลอยด์คืออะไร เกิดจากอะไร และมีวิธีการรักษาอย่างไรเรามาดูกันเลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้