บทความสุขภาพ

10 อันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานในพื้นที่อับอากาศ

ที่อินทัชเมดิแคร์เราพร้อมดูแลคุณด้วยราคาสบายกระเป๋า มุ่งมั่นเป็นคลินิกปฐมภูมิใกล้บ้านให้กับท่าน

โรคเบาหวาน หากไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องเหมาะสมก็อาจสร้างอันตรายถึงชีวิตได้ เรามีวิธีการดูแลตนเองสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานมาฝากกัน

วินมอเตอร์ไซต์เพียงพาคนไข้มารับบริการที่อินทัชเมดิแคร์ทุกสาขา เรามีค่าดูแลพิเศษให้กับวินมอเตอร์ไซต์ทุกคน ดูรายละเอียดคลิกเลย

อาการติดเชื้อhiv จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณได้รับเชื้อ HIV ซึ่งเป็นโรค ที่เกิดจากเชื้อไวรัส ชนิดหนึ่ง ซึ่งจะแพร่เชื้อ หากมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางช่องคลอด หรือผ่านทางทวารหนัก โดยไม่มีการป้องกันใด ๆ นอกจากนี้ เชื้อไวรัสชนิดนี้ จะสามารถแพร่เชื้อได้ หากมีเพศสัมพันธ์ทางปาก (Oral sex) ที่ไม่มีการป้องกัน

รู้หรือไม่ โรคความดันโลหิตสูงอันตรายอย่างไร สภาวะผิดปกติที่บุคคลมีระดับ ความดันโลหิตสูงขึ้นกว่าระดับปกติของคนส่วนใหญ่ และถือว่าเป็นสภาวะที่ต้องควบคุม เนื่องจากความดันโลหิตสูงทำให้เกิดความเสียหาย และการเสื่อมสภาพของหลอดเลือดแดง นำไปสู่สภาวะการแข็งตัวของหลอดเลือด การอุดตันของหลอดเลือด หรือหลอดเลือดแตกได้

สาเหตุของการเกิด โรคหัวใจ นั้นสามารถแบ่งออกได้เป็นหลายประเด็น ไม่มีสาเหตุที่ตายตัวแน่นอน แต่ก็มีปัจจัยเสี่ยงที่อาจบ่งชี้ว่าน่าจะมีส่วนในการพัฒนาไปสู่การเป็นโรคหัวใจได้ 5 ข้อเลี่ยงเป็นโรคหัวใจหลักๆ มีดังนี้

เหตุผลในการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน เพื่อยืนยันความพร้อมสำหรับการเริ่มงานใหม่ มีการขอใบรับรองแพทย์ และการตรวจร่างกายเบื้องต้น ไปดูรายละเอียดในบทความกันเลยค่ะ

เจาะลึกเรื่องความดันโลหิตสูง ภัยเงียบใกล้ตัวที่คุณต้องรู้ ทั้งอาการเบื้องต้น สาเหตุการเกิดโรค วิธีควบคุมความดัน รวมทั้งการพบแพทย์ที่อินทัชเมดิแคร์ บทความนี้ได้รวมมาให้คุณแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

พามารู้จักโรคเบาหวานให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุการเกิดโรค ชนิดของโรคเบาหวาน อาการเบื้องต้น การป้องกันและรักษาโรคเบาหวาน ไปดูกันเลยค่ะ

ฝากครรภ์และตรวจหลังคลอด ด้วยราคาสบายกระเป๋า เหมาจ่ายกับอินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม ซึ่งอาจมีการตรวจภายใน, ตรวจมะเร็งปากมดลูก และอัลตร้าซาวน์ เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องก่อนเข้ารับบริการเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าทั้งคุณและลูกน้อยจะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกันนับตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดค่ะ

โปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนเริ่มทำงานที่สายอาชีพไม่ควรพลาด ได้แก่พนักงานห้องอาหาร, กุ๊ก, พนักงานเสิร์ฟ, พนักงานโรงงาน, พนักงานห้าง, pc, แคชเชียร์, พนักงานผู้สัมผัสอาหาร, พนักงานโรงแรม, รีสอร์ท ครบในที่เดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้