บทความสุขภาพ

มัดรวมมาให้แล้วจ้า บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกลุ่มอาชีพ ได้แก่ แรงงานต่างด้าว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ปฏิบัติงานในสถานที่อับอากาศ ปฏิบัติงานบนที่สูง คลิกเลย

ตรวจสุขภาพในสถานที่อับอากาศ เป็นการตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงานอีกประเภทหนึ่งที่สำคัญ เรามาดูกันว่ามีอาชีพไหนบ้างที่ต้องตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงานในกลุ่มสาขาอาชีพนี้บ้าง

สถานพยาบาลแต่ละแบบก็มีความแตกต่างและจุดเด่นของตัวเอง บทความนี้เราเลยจะมาเฉลยกันว่าตรวจสุขภาพคลินิกกับโรงพยาบาล แตกต่างกันอย่างไร? เพื่อให้คุณได้ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ

ตรวจสุขภาพเพื่อทำงานในสถานที่อับอากาศ เพื่อตรวจสอบความพร้อมของร่างกายว่าสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้หรือไม่ เรามาดูรายละเอียดกันว่ารายการตรวจสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานในสถานที่อับอากาศกลุ่มนี้ต้องตรวจอะไรบ้าง

เราขอสรุป แบบฟอร์มใบรับรองแพทย์ ที่คลินิกและโรงพยาบาลส่วนใหญ่ต้องมีให้บริการ

การฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ มีประโยชน์มากมายที่หลายคนอาจยังคาดไม่ถึง ส่วนจะสำคัญและมีประโยชน์อย่างไรบ้างนั้นเราไปดูพร้อมๆ กันเลย

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกับอินทัชเมดิแคร์มีดี ข้อดีกับผู้รับบริการในหลายมิติ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูรายละเอียดไปพร้อมๆ กันเลย

สำหรับท่านที่มีคำถามว่าตรวจสุขภาพแรงงานต่างด้าว สามารถตรวจที่คลินิกได้หรือไม่ บทความนี้มีคำตอบ

เสียงตอบรับและประสบการณ์การจากคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการกับอินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม เราขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแลสุขภาพของท่านค่ะ

การตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานนับวันยิ่งมีความสำคัญกับองค์กรต่างๆ แต่ก็ยังมีบางท่านที่มีข้อสงสัย เราเลยขอรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานมารวมไว้ให้คุณได้ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

สำหรับคนที่ต้องการฉีดยาคุมกำเนิด แต่ยังมีข้อสงสัยต่างๆ ที่สร้างความกังวลใจเราได้รวบรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับฉีดยาคุมมาไว้ในบทความนี้ เพื่อให้คุณใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

การฝากครรภ์โดยเฉพาะกับท้องแรกด้วยแล้วคุณแม่หลายท่านอาจจะมีความกังวลหรือข้อสงสัยต่างๆ มากมาย เราเลยรวบรวมเอาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฝากครรภ์ มาไว้ในบทความนี้เพื่อให้เป็นแนวทางในการดูแลลูกน้อยในระหว่างตั้งครรภ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้