จี้หูด ตัดติ่งเนื้อ ฉีดคีลอยด์ กับอินทัชเมดิแคร์

Last updated: 23 เม.ย 2567  |  4934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จี้หูด ตัดติ่งเนื้อ ฉีดตีลอยด์

ที่อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรมเรามีบริการตรวจวินิจฉัย รักษาโรคและฟื้นฟูสุขภาพผิวหนังของคุณ ได้แก่ บริการกำจัดหูดด้วยการใช้ยาจี้หูดและการผ่าตัด  บริการตัดติ่งเนื้อ รวมไปถึงบริการฉีดคีลอยด์ สำหรับผู้ที่มีปัญหาแผลเป็นนูน แข็ง ให้บริการโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์  สะดวก รวดเร็ว ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ในราคาสบายกระเป๋า สำหรับผู้ป่วยชาวต่างชาติ ทางคลินิกมีล่ามแปลภาษาพม่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสาร ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลย


      สำหรับท่านที่ปัญหาเรื่อง หูด แผลเป็นคีลอยด์ ติ่งเนื้อ อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม ให้บริการจี้หูด ตัดติ่งเนื้อ และฉีดคีย์รอยด์ ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ สามารถนัดหมายเพื่อประเมินอาการได้ โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์หรือค้นหาได้จากคลินิกใกล้ฉัน ใน Google เราดูแลคุณโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย บริการที่ได้มาตรฐาน ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ใกล้บ้าน ในราคาสบายกระเป๋า

 


 

รีวิวจากผู้เข้ารับบริการ

 

 


 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
   Hot Line 081-562-7722 กดโทรออก
ติดต่อ สอบถาม
  @qns9056c
   อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้