ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกับอินทัชเมดิแคร์ดีอย่างไร

Last updated: 23 เม.ย 2567  |  4009 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกับอินทัชเมดิแคร์ดีอย่างไร

 ปัจจุบัน บริษัทและองค์กรหลายแห่งมักมีข้อกำหนดให้ต้องตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน เพื่อให้บริษัทสามารถรับพนักงานที่มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง และมีความพร้อมที่จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ งานบางประเภทอาจมีข้อกำหนดเฉพาะเจาะจงที่ต้องการใบรับรองแพทย์เฉพาะทางด้วย ผู้ที่ต้องการสมัครงานจึงควรหมั่นตรวจสุขภาพของตนเองก่อนการสมัครงานทุกครั้ง อินทัชเมดิแคร์ เราให้บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน พร้อมออกเอกสารใบรับรองแพทย์ การตรวจสุขภาพกับอินทัชเมดิแคร์มีข้อดีต่างๆ ดังนี้
 

ดีที่คุณภาพ 

  1. อินทัชเมดิแคร์ ให้บริการตรวจสุขภาพ และตรวจรักษาโดยแพทย์พร้อมพยาบาลวิชาชีพและบุคลากรด้านสาธารณสุข เพื่อให้ผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าได้รับบริการจากผู้เชี่ยวชาญจริงๆ

  2. อุปกรณ์ในการตรวจ รวมถึงห้องตรวจปฏิบัติการที่อินทัชเมดิแคร์เลือกใช้ได้รับการรับรองมาตรฐาน ทำให้มั่นใจได้ว่าผลตรวจสุขภาพที่ได้รับมีมาตรฐาน สามารถนำไปใช้อ้างอิงต่อได้

  3. มีระบบรายงานผลที่เชื่อถือได้ พร้อมใบรายงานผลที่อ่านเข้าใจง่าย และสามารถดูผลย้อนหลังได้เมื่อต้องการ 

  4. อินทัชเมดิแคร์ให้บริการชุดตรวจสุขภาพที่เหมาะกับกลุ่มอาชีพต่าง ๆ โดยมีให้เลือกหลายชุดตรวจ เพื่อให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกับอินทัชเมดิแคร์ดีอย่างไร

 

ดีที่ราคา

  1. ราคาชุดตรวจสุขภาพสบายกระเป๋า ในรายการตรวจที่เท่ากัน ที่อินทัชเมดิแคร์ผู้รับบริการจ่ายน้อยลงกว่าครึ่งต่อครึ่ง   

  2. ราคาชุดตรวจเป็นราคาที่รวมค่าแพทย์และค่าบริการต่าง ๆ แล้ว เป็นราคาเบ็ดเสร็จที่ทำให้ผู้รับบริการทราบราคาก่อนเข้ารับบริการ

  3. ราคาคุ้มค่า แพ็คเกจโปรแกรมตรวจสุขภาพนับว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับรายการตรวจที่อัดแน่น หลากหลาย

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกับอินทัชเมดิแคร์ดีอย่างไร 

 

ดีที่บริการ

  1. อินทัชเมดิแคร์  มีสาขาพร้อมให้บริการ 5 สาขา ครอบคลุม พื้นที่ในกรุงเทพคือ สาขาตลิ่งชัน  สาขาคลองสาน สาขาดินแดง สาขาเจริญกรุง และสาขาอุดมสุข ผู้รับบริการสามารถเลือกใช้บริการกับอินทัชเมดิแคร์ได้ตามสาขาที่สะดวก ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

  2. อินทัชเมดิแคร์ พร้อมให้บริการด้วยบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และสาธารณสุขที่พร้อมให้บริการประจำทุกสาขา โดยมีแพทย์ประจำตามเวลาเปิด-ปิดของสาขา

  3. มีบริการให้คำปรึกษา หรือช่วยเหลือทั้งก่อนและหลังรับบริการ ทั้งในส่วนของการอำนวยความสะดวกในการเข้ารับบริการ และในการให้คำแนะนำด้านสุขภาพหากเกิดข้อสงสัยผ่านช่องทางไลน์ออฟฟิเชียล โดยแจ้งชื่อ - นามสกุล สาขาที่รับบริการ และเรื่องที่ต้องการปรึกษา แล้วรอการตอบกลับจากผู้เชี่ยวชาญของอินทัชเมดิแคร์

  4. มีทีมงานคอยประสานงานผ่านช่องทางไลน์ออฟฟิเชียล และเฟสบุ๊ค เมื่อลูกค้ามีปัญหา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มารับบริการ

  5. อินทัชเมดิแคร์ ดูแลต่อเนื่อง ไม่ทิ้งลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตรวจถึงมือ พร้อมใช้ยื่นประกอบการเข้าทำงานโดยเมื่อพบปัญหา  พร้อมประสานงานและช่วยแก้ไขปัญหา เช่น ผลสูญหายโดยการขนส่งหรืออื่นๆ แม้ว่าจะเกิดจากบุคคลที่ 3 อินทัชเมดิแคร์ก็พร้อมดูแลคุณเสมอ

  6. อินทัชเมดิแคร์ มีบริการประเมินค่าใช้จ่ายก่อนเข้ารับบริการ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการทุกคนรับรู้ถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ชัดเจน และสามารถออกใบเสร็จให้ได้ด้วย ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายอื่นเพิ่มเติมาระหว่างเข้ารับบริการโดยไม่ทราบล่วงหน้า หากสงสัยเรื่องค่าบริการหรือผลตรวจก็สามารถติดต่อสอบถามได้เสมอ

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานกับอินทัชเมดิแคร์ดีอย่างไร


ดีที่จริงใจ

 

  1. อินทัชเมดิแคร์ รายงานผลตรวจอย่างตรงไปตรงมา ทำให้ลูกค้ากลุ่มบริษัทมั่นใจได้ว่าพนักงานของบริษัทที่เข้ารับการตรวจกับอินทัชเมดิแคร์นั้น ผลการตรวจเชื่อถือได้ ตรงไปตรงมา ไม่มีการบิดเบือนผลใดๆ เพื่อให้บริษัทมั่นใจได้ว่า ได้พนักงานที่มีสุขภาพดีตรงตามมาตรฐานที่บริษัทวางไว้

  2. หากผลการตรวจสุขภาพที่ออกมาพบปัญหา หรือมีความเสี่ยงต่อสุขภาพ แพทย์ประจำที่อินทัชเมดิแคร์ พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่ตรงไปตรงมา เพื่อให้ผู้รับบริการสบายใจได้ ในการปฏิบัติตนหลังจากทราบผลตรวจ

  3. แนะนำโปรแกรมตรวจก่อนเข้ารับบริการ ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการจากทางอินทัชเมดิแคร์ เราพร้อมให้คำแนะนำโปรแกรมการตรวจที่เหมาะสมให้ แม้ผู้สอบถามจะไม่เคยใช้บริการมาก่อนก็ตาม เราพร้อมจะช่วยเหลือโดยมุ่งหวังให้ทุกท่านได้รับการบริการที่ดีที่สุด

  4. พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติม หากผู้เข้ารับบริการสนใจปรึกษาในเรื่องต่างๆ เรายินดีที่จะรับฟังและให้คำปรึกษาที่เหมาะสมในด้านการบริการ เช่นผลข้างเคียง หรือ แนวทางการปฏิบัติตัวหลังรับบริการ

 

ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานชุดมาตรฐาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
   Hot Line 081-562-7722 กดโทรออก 
   ติดต่อ สอบถาม  
 @qns9056c
  อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้