บทความสุขภาพ

คนใช้รถใช้ถนนจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับการขอใบรับรองแพทย์ทำใบขับขี่ ว่าจะต้องใช้ใบรับรองแพทย์ ตามที่แพทยสภากำหนด ซึ่งครอบคลุมทั้งการต่ออายุ การเปลี่ยนประเภท และการขอใบขับขี่ใหม่

เอกสารประเภทหนึ่งที่ออกโดยแพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม เพื่อใช้ยืนยันว่าแพทย์ได้ทำการตรวจสุขภาพของบุคคลใดบุคคลหนึ่งจริง และออกเป็นหนังสือรับรองให้ พร้อมผลการตรวจสุขภาพ

บทความนี้เราจะมาพูดกันถึงใบรับรองแพทย์ สณ 11 ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน และรู้จักเอกสารนี้กันให้มากขึ้น รวมถึงขั้นตอนการขอรับใบรับรองแพทย์ที่อินทัชเมดิแคร์คลินิกเวชกรรมด้วย  

ในบทความนี้เราจะพามารู้จักกับ 5 วิธีคุมกำเนิด สำหรับมือใหม่หัดคุม ที่ช่วยให้คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างสบายใจไม่ท้องเมื่อไม่พร้อมอย่างแน่นอน

9 สัญญาณเบาหวานถามหา มาลองเช็คลิสต์ตัวเองกันดูว่ามีอาการเหล่านี้กันมากน้อยแค่ไหน เพราะไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็นเบาหวานขึ้นมาก็ได้

เรื่องของตกขาวเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอ มาทำความเข้าใจให้มากขึ้นระหว่างอาการปกติ และผิดปกติ สีของตกขาวที่แปลกไปก็เป็นสิ่งที่บ่งชี้ถึงอาการผิดปกติภายในร่างกายได้ด้วยค่ะ  

บริการถอดยาคุมกำเนิดแบบ 3 ปี และ 5 ปี และคำแนะนำหลังทำการถอดยาคุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้