ฝึกอบรมและงานเลี้ยงภายใน

อินทัชเมดิแคร์จัดอบรมพนักงานประจำเดือนกรกฏาคม พ.ศ. 2567 ให้กับผู้จัดการสาขา เรื่องการบริหารงานบริการตามมาตรฐานบริการ

อินทัชเมดิแคร์จัดการนิเทศก์และการตรวจสอบสาขาเดือนประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2567 ที่สาขาตลิ่งชัน เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการของคลินิก

อินทัชเมดิแคร์จัดอบรมพนักงานประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 เพื่อพัฒนาเกี่ยวกับการบริหารงานคลินิคให้ได้ตามเป้าหมาย

อินทัชเมดิแคร์จัดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษให้กับเจ้าหน้าที่ของอินทัช โดยอาจารย์ Philipee ในช่วงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ - 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

อินทัชเมดิแคร์จัดกิจกรรม NEW YEAR PARTY ต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2567 ด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย

อินทัชเมดิแคร์จัดการนิเทศก์และการตรวจสอบสาขาเดือนประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2567 ที่สาขารามอินทรา กม.2 เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการของคลินิก

อินทัชเมดิแคร์ส่งตัวแทนมอบของขวัญเป็นกระเช้าปีใหม่ให้กับแพทย์ประจำแต่ละสาขา ในเดือนธันวาคมปี พ.ศ. 2566 เพื่อต้อนรับการมาถึงของปีถัดไป (พ.ศ.2567)

อินทัชเมดิแคร์จัดกิจกรรมส่งท้ายปี พ.ศ. 2565 ต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2566

อินทัชเมดิแคร์จัดอบรมพนักงานประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 เพื่อพัฒนาเกี่ยวกับแนวทางการให้บริการ Telemedicine

อินทัชเมดิแคร์จัดอบรมพนักงานประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 รายงานผลการตรวจสอบมาตรฐานอินทัช เพื่อวางแผนพัฒนาคุณภาพการให้บริการ

อินทัชเมดิแคร์จัดอบรมพนักงานประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2567 รายงานผลการตรวจสอบมาตรฐานอินทัช เพื่อวางแผนพัฒนาคุณภาพการให้บริการ

อินทัชเมดิแคร์จัดอบรมพนักงานประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2566 เพื่อเสริมทักษะการให้บริการ และนำเสนอขายกับลูกค้าที่หลากหลาย สำหรับบุคลากรของสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้